Màn led tương tác thông minh cho Giáo Dục và Doanh Nghiệp 2022

5/5 - (12 votes)

Một sự phát triển vượt bậc từ công nghệ 4.0 đã cho ra đời những thiết bị công nghệ tân tiến và hiện đại, nổi bật hơn trong số đó là thiết bị màn led tương tác thông minh đang được áp dụng khá nhiều trong mọi lĩnh vực, với những lợi ích mà chúng đem lại thực sự đã tác động rất nhiều trong đời sống, từ văn hóa, Giáo dục đến giải trí và các Doanh nghiệp… Chính vì vậy, loại màn hình thông minh này đã được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng và liên tục nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng cho đến thời điểm hiện tại.

Màn hình tương tác thông minh 65 inch với độ phân giải cao, thiết bị có tác vụ như: trình chiếu hình ảnh, video, thiết bị sẽ cho ra âm thanh hình ảnh vô cùng sống động, sắc nét khá đặc sắc, giúp việc truyền đạt trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Màn led tương tác thông minh là gì?

Màn led tương tác thông minh là màn hình điện tử thông minh, đây là thiết bị cho phép người dùng chấm, chạm tay và có thể tương tác trực tiếp trên bề mặt để điều khiển mà không cần dùng đến chuột điều khiển – bàn phím hay bất kỳ các thiết bị ngoại vi nào khác để sử dụng sản phẩm, thiết bị sẽ tương tự như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay smartphone.

Thiết bị màn hình tương tác thông minh hiện nay được ứng dụng khá phổ biến trong lĩnh vực Giáo Dục và Doanh Nghiệp, giúp đem lại hiệu quả cao và khá tích cực.

Ứng dụng của màn hình led tương tác thông minh

Màn hình tương tác là một thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ cho các nhu cầu giáo dục, thuyết trình, hội họp nhằm tạo ra hiệu quả cao trong công việc và giảng dạy chất lượng nhất.

Lớp học thông minh với màn tương tác thông minh

Trong lĩnh vực giáo dục, cũng giống như những thiết bị tương tác khác như, ứng dụng đem lại giá trị cao nhất của Màn hình tương tác chính là chức năng cảm ứng. Giảng viên có thể sử dụng màn hình led tương tác thông minh để giảng dạy, nhằm giúp tăng khả năng tiếp thu, hiểu bài cho học sinh cũng như làm cho bài giảng trên lớp trở nên sinh động hơn rất nhiều so với phương pháp dùng bảng truyền thống. Và trong kỷ nguyên phát triển thời đại 4.0 như hiện nay thì việc sở hữu một sản phẩm thông minh vào trường lớp là điều vô cùng tuyệt vời và hữu ích.

Màn hình tương tác thông minh cho Doanh nghiệp

Đối với các Doanh Nghiệp thì màn hình tương tác như một công cụ hữu hiệu đem đến hiệu quả hơn trong các cuộc họp, thuyết trình, đào tạo hay giới thiệu sản phẩm…. với mục đích hiển thị chi tiết, cụ thể hơn, điều này giúp khách hàng tra cứu thông tin một cách hơn so với việc giới thiệu truyền thống.

Top Màn led tương tác thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

Màn hình led tương tác thông minh 65 inch

Màn hình tương tác thông minh 65 inch với độ phân giải cao, thiết bị có tác vụ như: trình chiếu hình ảnh, video, thiết bị sẽ cho ra âm thanh hình ảnh vô cùng sống động, sắc nét khá đặc sắc, giúp việc truyền đạt trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Thiết bị đa chức năng được sử dụng hỗ trợ quá trình học tập, làm việc để tạo hiệu ứng sinh động và khách quan nhất cho mọi người.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tích hợp bàn phím ảo thông minh, bạn có thể quét mã QR để nhập hay tìm kiếm thông tin thú vị và khá hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể làm việc ngay trên thiết bị màn hình tương tác thông minh này sản phẩm này có đầy đủ tác vụ như một chiếc máy tính thông thường.

Hiện nay sản phẩm ứng dụng rộng rãi trong vui chơi, giải trí và công việc hàng ngày. Đảm bảo mang đến những âm thanh, hình ảnh sống động và chân thực nhất. Và giá màn hình tương tác thông minh này cũng khá mềm, tuỳ theo nhu cầu sử dụng sẽ được báo giá chi tiết và cụ thể hơn.

Màn hình tương tác thông minh 75 inch

So với màn hình tương tác 65 inch, thì màn hình tương tác thông minh 75 inch có nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội hơn với nhiều tính năng độc đáo mang đến cho người tiêu dùng.

Cụ thể là bạn có thể tương tác nhiều người trên màn hình này có thể từ 10-20 ng phù hợp để giảng dạy học tập, để họp hành ở công ty,..

Sản phẩm cũng mang đến hình ảnh nét, sống động và chân thực nhất full HD cho người dùng, bạn cũng có thể điều khiển từ xa thiết bị này qua điện thoại, máy tính hay tivi,..

Vì thế mà có thể ứng dụng màn hình tương tác 75 inch này trong học tập, trong công việc và giải trí, vui chơi. Đảm bảo hiệu quả tốt nhất, chất lượng nhất cho người dùng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm màn hình tương tác này.

Màn hình tương tác thông minh SamSung

Màn hình tương tác thông minh Samsung với nhiều tính năng tuyệt vời đây là sản phẩm mới ra mắt của SamSung tạo nguồn cảm hứng phong phú cho người dùng. Với định dạng kỹ thuật số đa dạng màu sắc và phong cách với nhiều kích cỡ màn hình Samsung đem lại cảm giác trên cả tuyệt vời.

Màn hình led tương tác thông minh này cho phép tối đa 4 người dùng tương tác cùng lúc trên mặt màn hình với các công cụ như tay, bút hoặc bất kì vật nào khác. Viết đã đơn giản xóa còn đơn giản hơn khi chỉ cần dùng long bàn tay bạn đã có thể xóa chữ, hình vẽ cần xóa mà không cần đến bút hay nút bấm chuyên dụng.

Dễ dàng truy cập vào giải pháp giáo dục yêu thích hay trình duyệt web cho bất cứ khóa học online nào.

Cách sử dụng màn hình tương tác thông minh

Bước 1: Bạn có thể kết nối màn hình tương tác với máy tính bằng dây cáp. Sau đó hãy kiểm tra lại bằng cách thử khởi động màn hình và nhấn nút POWER để mở thiết bị. Nếu thấy đèn trên màn hình tương tác thông minh chuyển sang màu xanh lá tức là màn hình đã hoạt động .

Bước 2: Chúng ta có 2 cách kết nối màn hình thông minh với máy tính :

Kết nối bằng dây VGA + dây Touch USB + dây Audio

Kết nối dây HDMI + dây Touch USB (nên sử dụng dây HDMI)

Bước 3: Nhấn tổ hợp phím Windows + P trên màn hình máy tính sau đó:

Nhấn chọn Duplicate nếu bạn muốn hiển thị dữ liệu ở cả màn hình máy tính và cả màn hình tương tác

Nhấn chọn Second Screen only nếu bạn chỉ muốn hiển thị dữ liệu trên màn hình tương tác.

So sánh màn hình tương tác thông minh và các thiết bị trình chiếu tương tác truyền thống

Khi những thiết bị trình chiếu tương tác truyền thống khi mới đưa vào sử dụng rất được ưa chuộng, tuy nhiên với thiết bị này thì bộc lộ khá nhiều nhược điểm về khả năng tương tác, hiển thị, sự phức tạp trong kết nối, tuổi thọ,… ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Và từ đó, màn hình tương tác thông minh ra đời, thiết bị giúp khắc phục tất cả những tồn tại và dần thay thế thiết bị trình chiếu truyền thống. Đây là một thiết bị điện tử được trang bị công nghệ tiên tiến nhất, có thể thay thế cho Máy chiếu, Bảng tương tác, Loa và cả máy tính…. Giúp cho việc lắp đặt, sử dụng dễ dàng hơn, tuổi thọ dài hơn bởi các thiết bị đã được đồng bộ với nhau trong một thiết bị.

Màn hình tương tác là thiết bị có khả năng tương tác và chia sẻ màn hình mà không cần đến máy tính, máy chiếu. Thiết bị công nghệ 4.0 tân tiến áp ứng được mọi nhu cầu sử dụng và ứng dụng hữu ích trong giáo dục, văn phòng, bệnh viện…. và rất nhiều những lĩnh vực khác.

Giá màn hình tương tác thông minh giá rẻ bao nhiêu?

Bảng giá màn hình tương tác thường sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kích thước, kiểu dáng, công nghệ và đặc biệt là thương hiệu uy tín của từng sản phẩm. Và cùng tùy theo thương hiệu, kích thước mà màn hình led tương tác thông minh và các chính sách hỗ trợ mà các màn hình tương tác có giá khác nhau.

Tùy theo thương hiệu, kích thước màn hình tương tác thông minh và các chính sách hỗ trợ mà có giá khác nhau.

Tuy nhiên các mức giá bán thiết bị màn hình tương tác bên ngoài thị trường đều không quá cao so với những ưu điểm nổi bật mà thiết bị này mang lại. Đặc biệt nếu bạn mua trong các dịp tri ân, khuyến mãi hay ưu đãi lớn thì còn có thể được hưởng rất nhiều chương trình giảm giá khác.

Màn led tương tác thông minh giá rẻ uy tín ở đâu?

Sở hữu một chiếc màn hình led tương tác thông minh 4.0 sẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho bạn trong mỗi lĩnh vực khác nhau. Với nền tảng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện tử hiện đại công nghệ cao, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ mang đến cho bạn những mẫu màn hình tương tác thông minh theo 3 chỉ tiêu: Giá tốt nhất, cam kết chính hãng và đảm bảo chất lượng cũng như an toàn trong quá trình vận chuyển cùng chế độ bảo hành uy tín tuyệt đối.

Smartscgreen là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm thiết bị số uy tín tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy nhu cầu tìm mua màn hình tương tác thông minh tại thị trường VN nhằm phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, giải trí của con người. Chính vì vậy, Chúng tôi luôn cung cấp đến quý khách hàng các dòng sản phẩm màn hình led tương tác thông minh đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới, với đa dạng loại hình mẫu mã, giá bán khác nhau.

Mọi thông tin liên hệ chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng truy cập website để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0794 55 77 88