Giá màn hình tương tác thông minh mới nhất năm 2022

Rate this post

Hiện nay, việc sử dụng màn hình tương tác thông minh đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể bắt gặp những chiếc màn hình tương tác thông minh ở khắp các trường học, trong lĩnh vực y tế hay kinh doanh…. Nó có vai trò tương tự như chiếc bảng trắng thông thường, nhưng tính năng nổi bật và hiệu quả vượt trội mà chiếc màn hình tương tác cảm ứng này mang lại vượt xa ngoài sức tưởng tượng của bạn. Cũng chính vì nhu cầu càng cao mà việc tìm kiếm sản phẩm ngày càng nhiều của khách hàng mà nhiều nhà cung cấp đã ra đời. Vậy nên để biết được giá màn hình tương tác thông minh là bao nhiêu thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Cấu trúc của màn hình tương tác thông minh như thế nào?

Trước khi tìm hiểu về giá màn hình tương tác thông minh thì hãy cùng chúng tôi phân tích cấu trúc cảu chiếc màn hình tương tác gồm những gì mà là được khách hàng ưa chuộng đến như vậy?

Màn hình hiển thị thông tin sử dụng công nghệ LED, LCD, OLED với kích cỡ thường nằm trong khoảng từ 55″ đến 98″. Bộ phận này chịu trách nhiệm chính giúp hiển thị hình ảnh cho người sử dụng, thông thường lớp màn hình này sẽ được tích hợp những công nghệ hiển thị cao cấp nhất như 4K, Ultra Detail để mang lại những trải nghiệm chân thực chất tới từng người dùng.

Với lớp cảm ứng trên bề mặt màn hình hiển thị cũng vô cùng quan trọng khi sử dụng công nghệ IR touch giúp tối da trải nghiệm người dùng khi cung cấp tới 20 điểm chạm, giúp tăng tối đa khả năng tương tác giữa mọi người khi cho phép nhiều người sử dụng cùng lúc.

Cùng đó là tấm kính cường lực phía ngoài bảo vệ lớp cảm ứng, đồng thời được trang bị lớp phản quang chống chói, chống lóa. Tấm kính này vừa có tác dụng bảo vệ người dùng, vừa bảo vệ màn hình khỏi những yếu tố tác động tự nhiên bên ngoài như khói bụi, rơi vỡ.

Ngoài các yếu tố là phần cứng thì màn hình tương tác thông minh còn được tích hợp những chức năng phần mềm khác nhau nữa như: Công nghệ multi-touch giúp phóng to thu nhỏ dễ dàng. Hệ điều hành kép linh hoạt chuyển đổi thích ứng giữa IOS, Android, Các phần mềm phục vụ cho giảng dạy và họp trực tuyến

Lý do bạn nên sử dụng màn hình tương tác thông minh

Với những cấu tạo đặc biệt trên thì khi xét về lợi ích của màn hình thông minh chúng ta phải nhắc đến những ứng dụng có ích của sản phẩm trong cả đời sống. Những ứng dụng của sản phẩm cũng là điều kiện để quyết định giá màn hình tương tác thông minh hiện nay là bao nhiêu nữa đấy nhé. Cụ thể chúng ta có thể đề cập tới những ứng dụng cụ thể như:

Ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục

Ngày nay, việc đưa màn hình tương tác vào công tác giảng dạy đã mang đến nhiều hiệu quả rõ rệt cho cả giáo viên và học sinh. Bởi ứng dụng trọng việc trình chiếu hình ảnh một cách nhanh chóng, dễ dàng, từ đó giáo viên có thể truyền tải kiến thức tới học sinh một cách sinh động và dễ tiếp thu hơn. Những kiến thức khô khan trong sách giáo khoa được hiển thị trên màn ảnh rộng, gây được sự chú ý của các em học sinh. Cũng chính nhờ vậy mà việc tiếp thu kiến thức của học sinh trở nên hiệu quả hơn so với phương pháp dạy truyền thống.

Ngoài ra việc sử dụng màn hình cảm ứng tương tác trong lớp học sẽ giúp thúc đẩy hơn khả năng làm việc nhóm, nâng cao giao tiếp hơn giữa học sinh với học sinh và học sinh với giáo viên – vốn là điều rất khó thực hiện trong các lớp học truyền thống hiện nay

Ứng dụng trong mọi lĩnh vực doanh nghiệp

Việc ứng dụng màn hình tương tác thông minh mà công tác chuẩn bị trong mỗi cuộc họp trực tuyến trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Thay vì phải loay hoay sử dụng máy chiếu, máy tính cá nhân, thiết bị âm thanh khá phức tạp thì giờ đây bạn chỉ cần một chiếc màn hình này để giải quyết mọi vấn đề trên. Trong cuộc họp doanh nghiệp, việc sử dụng màn hình cảm ứng thông minh sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc triển khai nội dung cuộc họp, gửi email đồng thời tới những người vắng mặt.

Đặc biệt trong các buổi hội thảo quan trọng, màn hình thông minh sẽ hỗ trợ rất nhiều trong khâu chuẩn bị. Đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp hơn. Ngoài ứng dụng trong các cuộc họp doanh nghiệp thì màn hình tương tác cũng có thể sử dụng cho mục đích giải trí thư giãn nhờ hệ điều hành kép được tích hợp sẵn vào sản phẩm.

Giá màn hình tương tác thông minh hiện nay là bao nhiêu?

Tiêu chí “ngon bổ rẻ” là phải được đáp ứng, đúng như vậy không phải cứ sản phẩm thương hiệu lớn là sẽ đắt tiền. Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy liên hệ với các Nhà phân phối chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn để có sự lựa tốt nhất.

Giá màn hình tương tác thông minh trên thị trường hiện nay hầu hết sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kích thước, kiểu dáng, công nghệ và đặc biệt là thương hiệu uy tín. Tùy theo thương hiệu, kích thước màn hình tương tác thông minh và các chính sách hỗ trợ mà các màn hình tương tác có giá khác nhau.

Tùy theo thương hiệu, kích thước màn hình tương tác thông minh và các chính sách hỗ trợ mà có giá màn hình tương tác thông minh khác nhau. Để được tư vấn chi tiết và có bảng giá màn hình tương tác thông minh tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ Smartscreen – Công ty TNHH PKVP Ánh Phát  (AOA Việt Nam) – Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm màn hình tương tác, bảng tương tác khác nhau với mẫu mã, giá cả khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị cho nhiều lĩnh vực, từ giáo dục, họp kinh doanh,…

Nếu bạn đang có nhu cầu mua màn hình tương tác, có thể tham khảo tại Smartcreen. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

giá màn hình tương tác thông minh
Giá màn hình tương tác thông minh

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Tầng 14, Toà nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TPHCM

– Phòng trưng bày: 700 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TPHCM

– Điện thoại: 0794557788 – 028 73068588 – 028 73068587 – 028 73068589

– Website: smartscreen.edu.vn – smartscreen.com.vn – smartscreen.vn – aoa.vn

– Email: loan.anhphat@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0794 55 77 88