MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH LG CHO 2022

5/5 - (6 votes)

Màn hình tương tác thông minh LG là một sản phẩm tích hợp, tiện lợi cho các doanh nghiệp và lĩnh vực giáo dục. Giúp bạn tiết kiệm không cần phải mua nhiều thiết bị để phục vụ cho các cuộc họp hay lớp học, giờ đây màn hình led LG vừa có thể hiển thị hình ảnh sắc nét như Tivi 4K, vừa tương tác cùng lúc như máy tính bảng.

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại với ưu điểm vượt trội, màn hình tương tác thông minh đã nhanh chóng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong công tác giảng dạy, mang đến những bài học sống động và cuốn hút học sinh, đặc biệt là khả năng tương tác hai chiều giữa học sinh và giáo viên. Giảng viên có thể sử dụng màn hình led tương tác thông minh để giảng dạy, nhằm giúp tăng khả năng tiếp thu, hiểu bài cho học sinh cũng như làm cho bài giảng trên lớp trở nên sinh động hơn rất nhiều so với phương pháp dùng bảng truyền thống.

Màn hình tương tác thông minh LG mang đến giải pháp trình chiếu tối ưu nhất cho các doanh nghiệp hay các tổ chức giáo dục. Một thiết bị tất cả trong một bao gồm: màn hình cảm ứng đa điểm chạm, máy vi tính, loa và không cần máy chiếu. Màn hình tương tác thông minh LG không chỉ chạy được cả hệ điều hành Android và Windows mà còn tương thích với tất cả các hệ điều hành phổ biến như: Mac, IOS, Chrome.

Màn hình tương tác là gì?

Màn hình tương tác là màn hình cảm ứng khổ lớn lý tưởng với màn hình chất lượng cao, nâng cao khả năng kết nối và tích hợp sẵn các giải pháp phần mềm cho phòng họp, lớp học và không gian hội nghị. Nó là sự thay thế hoàn hảo cho công nghệ máy chiếu đã không còn phù hợp với môi trường chuyên nghiệp.

Màn hình tương tác là giải pháp tối ưu cho mục đích kinh doanh, giáo dục hay đơn giản là phục vụ giải trí tại nhà. Với màn hình tương tác, người dùng sẽ có được trải nghiệm độ phân giải màn hình tuyệt vời cùng các tính năng nó mang lại.

Màn hình tương tác LG có gì nổi bật?

Tính năng tất cả trong một bao gồm một bộ điều khiển có sẵn bên trong và loa tích hợp. Loại bỏ định kiến rằng màn hình LED khó cài đặt và phức tạp, dòng sản phẩm này không yêu cầu kết nối với bộ điều khiển hoặc cấu hình mô-đun. Sau quá trình cài đặt đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là bật màn hình lên bằng điều khiển từ xa như tivi tại nhà.
Màn hình tương tác thông minh là thiết bị công nghệ mới thay thế bộ bảng tương tác truyền thống (bảng tương tác sử dụng máy chiếu trước đây)

Màn hình tương tác thông minh hiện nay có độ phân giải tối thiểu là Full HD, các thương hiệu lớn như ViewSonic (USA), SmartBoard (Canada), … đã cho ra đời nhiều seri màn hình tương tác độ phân giải 4K.

Tất cả công năng của bảng tương tác đều có trong màn hình tương tác thông minh, ngoài ra màn hình tương tác thông minh còn rất nhiều tính năng khác: Ghi chú, Kết nối không dây, cổng kết nối đa dạng, tích hợp sẵn tính năng phòng LAB, tính năng tạo lớp học thông minh.

Màn hình tương tác có độ bền cao, đặc biệt với những thương hiệu lớn như màn hình tương tác ViewSonic có tuổi thọ lên tới 15 năm.

Ngoài ra màn hình tương tác còn được trang bị nhiều công nghệ bảo vệ mắt tiên tiến mà bảng tương tác trước đây không có như: công nghệ lọc ánh sáng xanh – blue light filter, công nghệ loại bỏ nháy màn hình – flicker free, công nghệ chống chói Anti – Glare, …

màn hình tương tác thông minh LG
màn hình tương tác thông minh LG

 

Ứng dụng của màn hình tương tác

Trong lĩnh vực giáo dục

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại với ưu điểm vượt trội, màn hình tương tác thông minh đã nhanh chóng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong công tác giảng dạy, mang đến những bài học sống động và cuốn hút học sinh, đặc biệt là khả năng tương tác hai chiều giữa học sinh và giáo viên. Giảng viên có thể sử dụng màn hình led tương tác thông minh để giảng dạy, nhằm giúp tăng khả năng tiếp thu, hiểu bài cho học sinh cũng như làm cho bài giảng trên lớp trở nên sinh động hơn rất nhiều so với phương pháp dùng bảng truyền thống.

Và trong kỷ nguyên phát triển thời đại 4.0 như hiện nay thì việc sở hữu một sản phẩm thông minh vào trường lớp là điều vô cùng tuyệt vời và hữu ích.
Đây được xem là bước tiến mới trong giáo dục ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Trong các doanh nghiệp

Màn hình cảm ứng cũng được sử dụng phổ biến trong các phòng họp của doanh nghiệp nhằm mục đích tăng khả năng hiển thị và truyền tải ý tưởng kinh doanh của công ty một cách hiệu quả nhất.

Trong các lĩnh vực khác

Thiết bị này hỗ trợ ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, thường được sử dụng trong các trường học, trung tâm nghiên cứu, trung tâm đào tạo, các phòng họp trong văn phòng hay một số lĩnh vực khác như xây dựng, y tế,… Sử dụng màn hình tương tác cho văn phòng và giáo dục là một giải pháp đáng được cân nhắc để đầu tư, bao gồm việc xem xét một vài yếu tố về kỹ thuật và các ứng dụng.

Biết được chi tiết về sản phẩm công nghệ và ứng dụng của chúng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thông minh nhất. Màn hình tương tác thường có những kích thước phổ biến sau: 55 inch, 65 inch, 75 inch, 86 inch.

Những tiện ích khi sử dụng màn hình tương tác LG

Bảo trì nhanh chóng

Màn hình được hỗ trợ bởi iQ của chúng tôi bao gồm cập nhật tính năng qua mạng tự động, phần mềm quản lý từ xa mạnh mẽ và hơn thế nữa.
Trong trường hợp hỏng hóc liên quan đến mô-đun LED hoặc bảng mạch hệ thống, bạn có thể bảo dưỡng thiết bị từ phía trước. Có thể tháo mô-đun LED một cách đơn giản bằng công cụ từ tính đi kèm và thay thế nhanh chóng mà không cần đi dây.

Lắp đặt dễ dàng

Quá trình lắp đặt của dòng sản phẩm thông minh Tất cả trong một rất đơn giản. Sau khi cố định hai tủ có trong hộp đựng bảo vệ, hãy gắn từng mô-đun màn hình LED vào tủ. Cuối cùng, cắm cáp nguồn. Quá trình lắp đặt đơn giản này giúp tiết kiệm thời gian và công sức, từ đó giúp người dùng sử dụng màn hình LED một cách dễ dàng.

Phụ kiện lắp đặt chuyên dụng

Sản phẩm được cung cấp cùng với hộp đựng bảo vệ có mọi thành phần cần thiết bao gồm giá treo tường chiều ngang và các công cụ lắp đặt. Chân đế có động cơ được cung cấp dưới dạng tùy chọn để bạn có thể dễ dàng đặt thiết bị vào chỗ tùy thuộc vào vị trí lắp đặt. Với chân đế này, bạn có thể điều chỉnh độ cao của màn hình kể cả chân đế từ 2,0 m đến 2,5 m.

LG Connected Care theo thời gian thực

Công việc bảo trì dễ dàng và nhanh chóng với dịch vụ LG Connected Care tùy chọn, một giải pháp dịch vụ đám mây do LG cung cấp. Dịch vụ này quản lý từ xa tình trạng của các màn hình tại nơi làm việc của khách hàng để chẩn đoán lỗi và cung cấp dịch vụ điều khiển từ xa, cho phép vận hành kinh doanh ổn định cho khách hàng.

Dễ dàng sử dụng

Màn hình LED của LG có trải nghiệm người dùng trực quan mà giáo viên hoặc bất kì người thuyết trình nào có thể thành thạo ngay từ những lần sử dụng đầu tiên, cộng với việc bảo trì và nâng cấp tích hợp. Điều này giúp buổi họp của các bạn diễn ra trôi chảy mà không gặp vấn đề về máy chiếu, âm thanh hay chất lượng hình ảnh.

Dễ dàng kết nối

Màn hình tương tác của LG được thiết kế để cung cấp sự đơn giản mà người sử dụng cần, với khả năng cảm ứng và mực in phù hợp với ngành cho phép người dùng xem và sử dụng màn hình của họ ngay từ ngày đầu tiên. Màn hình tương tác thông minh LG được sử dụng dễ dàng hơn, hiệu quả hơn và thường xuyên hơn.

Với những thông tin bài viết đưa ra, hy vọng các bạn có một cái nhìn tổng quát hơn về màn hình tương tác thông minh và những điểm nổi bật mà màn hình tương tác LG mang lại.
Smartscreen là nơi uy tín để lựa chọn tin mua những sản phẩm màn hình tương tác thông minh chính hãng với chính sách bảo hành và nhiều ưu đãi khác.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp với website và số điện thoại dưới đây.

Thông tin liên hệ:
– Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TPHCM
– Phòng trưng bày: 700 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TPHCM
– Điện thoại: 0794557788 – 028 73068588 – 028 73068587 – 028 73068589
– Website: smartscreen.edu.vn
– smartscreen.vn – aoa.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0794 55 77 88