Màn Hình Tương Tác Thông Minh 65 inch Giải Pháp Cho Quảng Cáo

Rate this post

Xu hướng quảng cáo thông qua màn hình tương tác thông minh 65 inch ngày càng được ưa chuộng. Vì đây chính là một hình thức quảng cáo truyền thông khá là mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Và cho đến hiện nay, với quá trình phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật tiên tiến thì ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ áp dụng hình thức quảng cáo này. Giúp hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong quá trình tạo dựng và phủ sóng độ nhận diện thương hiệu. Nhờ vào thiết bị này mà các quảng cáo của doanh nghiệp trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Hãy cùng Smartscreen tìm hiểu về những ưu điểm nổi trội mà thiết bị màn hình tương tác thông minh mang lại. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

man-hinh-tuong-tac-thong-minh-65-inch-8

Quảng cáo thông qua màn hình tương tác là như thế nào?

HÌnh thức quảng cáo qua màn hình tương tác thông minh là một trong những phương pháp quảng cáo dựa vào phương tiện truyền thông điện tử. Với mục đích to lớn là tăng sự tương tác của người tiêu dùng với hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp. Dù cho doanh nghiệp có đang kinh doanh về bất kỳ ngành nghề hay lĩnh vực nào.

Thì quảng cáo bằng màn hình tương tác thông minh là một hình thức quảng cáo cực kỳ hiệu quả và độc đáo. Hỗ trợ doanh nghiệp là nổi bật lên hình ảnh thương hiệu và sản phẩm. Cũng như truyền những thông điệp, nội dung đến tiềm thức của người tiêu dùng. Mỗi nội dung quảng cáo đều được thiết kế trở nên thu hút, nổi bật và cực kỳ đặc sắc, níu kéo người xem ở lại.

Không như những phương thức quảng cáo truyền thông khác. Tăng độ nhận diện sản phẩm hay thương hiệu qua sản phẩm màn hình tương tác sẽ hiệu quả hơn nhiều. Ngoài ra, còn hỗ trợ người dùng có thể nâng cao trải nghiệp về sản phẩm hay dịch vụ. Thu hút nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn. Màn hình tương tác thông minh 65 inch  được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như AI hay điện toán đám mây. Giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn ra những hình thức, nội dung quảng cáo cho phù hợp. Và đặc biệt là hữu ích đối với người tiêu dùng.

Do đó, hình thức quảng cáo bằng màn hình tương tác thực sự là một phương pháp truyền thông cực kỳ hữu hiệu. Giúp doanh nghiệp tiếp cận được với nhóm khách hàng tiềm năng nhiều hơn. Đặc biệt là khuyến khích người xem chủ động hơn trong việc xem những quảng cáo thay vị thụ động xem hay bỏ qua chúng.

Tham khảo: Tìm hiểu về màn hình tương tác thông minh 65 inch 

man-hinh-tuong-tac-thong-minh-65-inch-9

Ưu điểm vượt trội của phương pháp quảng cáo sản phẩm thông qua màn hình tương tác

Nhờ vào việc sủ dụng thiết bị màn hình tương tác, doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng gần hơn. Thông qua việc tạo ra những câu chuyện về bản thân doanh nghiệp, và kết hợp với sản phẩm màn hình tương tác, đã tạo nên những ấn tượng khó phai mờ trong tâm trí người tiêu dùng. Dưới đây là những ưu điểm cực kỳ nổi bật mà hình thức quảng cáo qua màn hình tương tác mang đến cho mọi doanh nghiệp. Như sau:

Thu hút người tiêu dùng lẫn khách hàng tiềm năng

Theo một khảo sát đã thực hiện cho thấy được nhu cầu mong muốn của mọi người xem. Đó là một quảng cáo cho phép người dùng có thể tương tác như nghe nhạc, chơi game hay đặc biệt hơn nữa là có thể tự chọn nội dung mà mình muốn xem. Hơn là xem một quảng cáo đơn giản với những hình ảnh đơn điệu. Có đến 81% người xem bình chọn rằng quảng cáo bằng hình thức màn hình tương tác sẽ lôi kéo sự thu hút và chú ý của người đi đường hay người xem hiệu quả hơn nhiều. So với việc sử dụng các hình thức quảng cáo truyền thống. Chính vì thế, khi doanh nghiệp sử dụng màn hình tương tác để quảng cáo sẽ đưa kế hoạch truyền thông của bạn lên một tầm cao mới, cực kỳ hiệu quả.

Tăng nhận thức của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu 

Hình thức quảng cáo màn hình tương tác tăng độ nhận diện về sản phẩm và thương hiệu hiệu quả hơn. So với phương pháp quảng cáo thông thường như quảng cáo ngoài trời,… Hỗ trợ kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp triển khai trơn tru và đạt được kết quả tốt hơn. Bên cạnh đó còn tăng và khuyến khích khả năng tương tác của người xem.

Quảng cáo chính là yếu tố thúc đẩy người xem quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ. Do đó, khi người dùng có thể tương tác trực tiếp với nội dung quảng cáo, họ sẽ có được ấn tượng mạnh về doanh nghiệp cũng như sản phẩm. Khi mà khách hàng đã khắc sâu về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu thì quá trình quảng bá cực kỳ thành công. Và có thể sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Cung cấp thêm nhiều thông tin cho doanh nghiệp

Với hình thức quảng bá này sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho doanh nghiệp. Vì khi khách hàng tương tác với quảng cáo thì sẽ phải thực hiện một số yêu cầu cơ bản. Nhò vậy, mà doanh nghiệp sẽ thu thập được lượng thông tin cực kỳ hữu ích về khách hàng của mình. Như về những nhu cầu, mục tiêu và sự lựa chọn mà người tiêu dùng muốn nhắm đến,…

Sản phẩm màn hình tương tác thông minh 65 inch đã mang đến đa dạng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Mang đến cho doanh nghiệp về những chức năng cần thiết. Như tỷ lệ tương tác, lựa chọn, câu trả lời của khách hàng và khoảng thời gian mà người xem tiếp cận được với quảng cáo,… Những dữ liệu này hỗ trợ cực kỳ mạnh trong việc đưa ra những hướng đi mới hiệu quả hơn.

Như vậy, với những thông tin mới về phương pháp quảng cáo bằng màn hình tương tác thông minh. Hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp thêm mới một phương pháp quảng cáo mới. Tăng khả nang tiếp tận và tương tác với khách hàng tiềm năng. Và đặc biệt là tăng độ nhận diện về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0794 55 77 88