Ứng dụng của màn hình tương tác màn hình tương tác 65 inch dạy học & doanh nghiệp

Rate this post

Việc ứng dụng màn hình tương tác 65 inch vào trong giảng dạy hay trong kinh doanh của doanh nghiệp đã không còn quá xa lạ, hiện nay, trên lớp học bạn có thể thấy rất nhiều nơi gắn thiết bị này, hay trong doanh nghiệp đây được xem là thiết bị giúp kết nối thành công. Vậy nên, hãy cùng chúng tôi xem xét qua những ứng dụng mà sản phẩm này mang lại nhé!

Màn hình tương tác 65 inch đối với công tác giảng dạy

Hiện nay, màn hình tương tác 65 inch được ứng dụng chủ yếu trong công tác dạy học trong các trường tiểu học, trung học, trung học phổ thông. Khả năng hỗ trợ cho công tác dạy học của màn hình tương tác là rất cao bởi dễ sử dụng và tính thân thiện dễ tiếp cận.

Đối với học sinh tiểu học: Việc sử dụng màn hình tương tác vào lớp học như một công cụ thứ hai ngay sau bảng đen thông thường. Giáo viên có thể quản lý bài giảng của mình, đồng thời dễ dàng truyền tải những hình ảnh đó tới học sinh thông qua mô hình lớp học thông minh. Học sinh cũng tiểu học cũn sẽ sáng tạo hơn nhờ hình ảnh, khả năng viết vẽ thoải mái, tùy ý thích.

man-hinh-tuong-tac-viewsonic-trong-hoi-hop

Đối với học sinh trung học: Ở cấp học này sẽ được chú trọng hơn vào khả năng tương tác giữa giáo viên và học sinh để giúp xây dựng nền tảng tốt hơn cho cấp học sau. Và để bắt kịp điều đó màn hình 65 inch dạy học với khả năng cảm ứng 20 điểm giúp một hoặc nhiều học sinh cùng tương tác lên màn hình, cùng thảo luận đưa ra nhiều ý kiến khác nhau của bản thân để giáo viên có thể lắng nghe và nhận xét

Đối với học sinh trung học phổ thông: Trái ngược hoàn toàn với 2 cấp học trước, ở cấp học này đa phần học sinh đã khá hiểu biết về sử dụng công nghệ và thao tác thành thạo nên sẽ chủ yếu hướng đến khả năng trau dồi, nâng cao kiến thức thuyết trình làm việc nhóm. Với cổng kết nối đa dạng, hệ điều hành kép linh hoạt cùng phần mềm riêng hỗ trợ cho công tác học tập. Học sinh có thể thoải mái sáng tạo, trình bày ý tưởng theo phong cách của riêng mình mà không gặp bất kỳ cản trở nào về việc kết nối hay trình chiếu so với các hình thức thuyết trình khác.

Màn hình tương tác 65 inch ứng dụng trong doanh nghiệp

Gia tăng sự chú ý của khách hàng vào sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Những cử chỉ thao tác tay của bạn ghi chú trên màn hình là điều khách hàng quan tâm nhất. Khi bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mà kết hợp màn hình tương tác 65 inch sẽ giúp cho bài giới thiệu, thuyết trình trở nên sinh động, cuốn hút, khách hàng sẽ không rời mắt khi nhìn vào màn hình tương tác.

Một sự kết hợp hài hòa giữa ngôn ngữ cơ thể và màn trình chiếu sản phẩm ấn tượng, kèm với những ghi chú chi tiết, dễ hiểu, mang lại lợi ích cho khách hàng sẽ truyền tải được sự tự tin, chuyên nghiệp, và đáng tin cậy ở chính bạn tới khách hàng. Kết hợp với điệu bộ một cách tự nhiên, những cử chỉ để nhấn mạnh tạo thu hút sự chú ý nơi khán giả

man-hinh-tuong-tac-65-inch-trong-quang-cao
Xây dựng thương hiệu ấn tượng, hiệu quả.

Thương hiệu được định nghĩa bằng cảm nhận chung của khách hàng về doanh nghiệp của bạn. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng được tạo ra chỉ nhờ một buổi thuyết trình, một buổi trình diễn ấn tượng. Với thiết kế đẹp mắt, khả năng mở rộng sử dụng linh hoạt cùng nhiều tính năng mới thông minh mà chi phí lại vô cùng phải chăng phù hợp sử dụng cho hầu hết mọi nhu cầu của người dùng từ dạy học trực tuyến, hội họp trực tuyến, lớp học thông minh, phòng họp thông minh, …

Tối ưu hóa không gian làm việc

Màn hình tương tác 65 inch được thiết kế dễ dàng treo trên tường hay lắp đặt như 1 chiếc TV. Dễ dàng kết nối với các thiết bị khác qua cổng HDMI, cổng mạng.

Nhờ giá đỡ và các phụ kiện, bạn có thể dễ dàng di chuyển màn hình tương tác cảm ứng bằng tay đến vị trí thích hợp mà mình mong muốn.

man-hinh-tuong-tac-65-inch

Với những lợi ích to lớn mà chiếc màn hình tương tác 65 inch mang lại cho hoạt động giảng dạy hay quảng cáo, thuyết trình, hội họp…trong doanh nghiệp giúp tăng lợi nhuận, doanh thu nhanh chóng sau này. Đầu tư ngay để sở hữu những tính năng tuyệt vời mà chiếc màn hình tương tác hiện đại mang lại.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TPHCM

Phòng trưng bày: 700 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 0794557788 – 028 73068588 – 028 73068587 – 028 73068589

Website: smartscreen.edu.vn

Email: loan.anhphat@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0794 55 77 88