MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC SAMSUNG – SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ ĐẮC LỰC THỜI HIỆN ĐẠI

Rate this post

Màn hình tương tác samsung được người dùng ưu ái là một trong những sản phẩm công nghệ tin dùng. Bởi vì độ bền chắc và chất lượng hình ảnh mà bản thân sản phẩm này mang lại vô cùng tương xứng với kỳ vọng của họ. Thời đại công nghệ ngày nay đang bùng nổ nhiều hơn trước nữa, việc áp dụng một sản phẩm công nghệ vào công việc luôn là điều sáng suốt để đẩy nhanh tiến động và đảm bảo được sự thuận tiện khi làm việc. Màn hình tương tác samsung là một trợ thủ vô cùng đắc lực của thời đại ngày nay, hứa hẹn sẽ là “cú nổ lớn” trong ngành công nghệ.

Những ưu điểm nổi bật của màn hình tương tác samsung

Ghi chú vẽ, viết, chụp màn hình

Nhằm mục tiêu nâng cao sự tương tác của cộng đồng, dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc màn hình tương tác samsung được tạo ra với nền công nghệ tiên tiến. Hỗ trợ cho phép người dùng chú thích, viết nội dung, vẽ trực tiếp lên trên màn hình với độ phân giải là UHD. Số lượng người dùng tham gia chú thích trực tiếp trên màn hình cho phép 4 người cùng một lúc. Từ đây, những người dùng có thể thoải mái tận hưởng cảm giác viết, sử dụng công cụ tương tác với nhiều phong cách sáng tạo trên nhiều kích cỡ màn hình. 

Điều hướng dễ dàng và trực quan

Những công cụ trực quan và thân thiện của màn hình tương tác samsung giúp đơn giản hóa công việc điều hướng. Song cũng giảm được thời gian yêu cầu để truy cập vào mục quản lý hoặc xem những nội dung hiển thị. Điều này sẽ khiến cho các cuộc họp sẽ trở nên hiệu quả hơn khi mà người dùng có thể nhanh chóng xem trước được nội dung của từng trang. Từ đó có thể thay đổi trực tiếp ngay trên màn hình. 

Tận hưởng kết nối đa năng, đa dạng cổng

Màn hình tương tác samsung nắm bắt được thị hiếu của người dùng khi sở hữu cho mình thiết kế hỗ trợ cho việc kết nối không dây, USB, PC và cả các công di dộng khác có thể kết nối được đến một loạt các thiết bị trên các thiết bị cá nhân khác nhau của người dùng.

Lưu lại và chia sẻ

Sở hữu giải pháp lưu trữ thông tin rộng lớn. Người dùng đã không còn phải lo lắng về việc những giấy tờ ghi chép trong mọi cuộc họp, những thông tin lưu trữ, những giáo án bài giảng trên lớp bị đánh mất. Sự hỗ trợ mạnh mẽ của sản phẩm, mang đến không gian lưu trữ tập trung và rộng rãi để ghi nhận mọi nội dung cuộc họp. Song song đó, màn hình cũng cung cấp một giao diện một cách trực quan giúp người dùng dễ dàng định vị và xem các tài liệu đã lưu một cách tiện lợi hơn.

Từ tính năng kết nối, người dùng từ đó có thể dễ dàng chia sẻ những nội dung cá nhân đến mọi người trong nhóm. Nó có thể thực hiện đồng thời ghi chú một cách sáng tạo trên mọi dữ liệu với chất lượng hình ảnh hiển thị tối ưu, bắt mắt và vô cùng sống động. 

Với hỗ trợ kết nối không dây bên trên, các thiết bị điện tử thông minh sau khi kết nối cũng sẽ hiển thị với chất lượng hình ảnh ở mức cao và sắc nét.

man-hinh-tuong-tac-thong-minh-65-inch

Các chế độ hiển thị chuyên nghiệp 

Một tính năng ưu việt khác mà màn hình tương tác samsung đang sở hữu chính là có thể dễ dàng điều chỉnh màn hình xoay đa năng hoàn hảo cho mọi cấu trúc không gian khác nhau. Sự thoái mái, tiện dụng, linh hoạt mà nó tạo nên vô cùng phù hợp ở nhiều tình huống và mục đích sử dụng của người dùng. Dù là dọc hay ngang đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại mọi thời điểm. 

An toàn bảo mật dữ liệu và ý tưởng

Màn hình tương tác samsung luôn đảm bảo được rằng những ý tưởng sáng tạo của người dùng luôn được lưu trữ và an toàn bảo mật thông qua hệ thống an ninh tăng cường vô cùng chắc chắn. Từ đây, người dùng có thể dễ dàng thiết lập mật khẩu riêng cho mình và ẩn đi những nội dung quan trọng mang tính cá nhân hay bảo mật cao từ chế độ xem thông thường.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0794 55 77 88