Lợi ích hàng đầu mà màn hình tương tác thông minh 65 inch mang lại cho giáo dục

Rate this post

Màn hình tương tác 65 inch là sản phẩm được tích hợp rất nhiều những phần mềm, các giải pháp, các ứng dụng chuyên dùng trong lĩnh vực giáo dục, y tế….Chính vì những ưu điểm trên, màn hình tương tác thông minh là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho các giải pháp phòng học STEM, phòng học ngoại ngữ, phòng học đa năng, phòng học thông minh … Và được áp dụng ngày càng phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà thiết bị này mang lại trong linh vực giảng dạy nhé.

Màn hình tương tác 65 inch giúp tăng cường sự tương tác & học tập tích cực hơn

Việc học sẽ được đánh giá cao hơn nếu hình ảnh sáng, rõ ràng trên màn hình, cũng như tính tương tác có thể có trong các hoạt động và bài học được trình bày một cách chuyên nghiệp. Khi học nhiều môn được xem trực tiếp qua video sẽ có những âm thanh sống động, giúp học sinh có thể trải nghiệm môn học này một cách sinh động và độc đáo hơn. Có rất nhiều tài nguyên có sẵn để tăng tính tương tác sẽ thu hút học sinh và thúc đẩy họ tham gia nhiều hơn vào các bài học.

Với cảm ứng chạm đa điểm cho phép nhóm học sinh thao tác nội dung trên Màn hình tương tác 65 inch giúp trình bày, phân tích văn bản hoặc hình ảnh và cùng làm việc thông qua những trải nghiệm thú vị. Kết hợp tích hợp tính năng phần mềm cộng tác vào chương trình để học sinh nâng cao khả năng truyền đạt và chia sẻ nội dung thu hút sự tương tác và khơi dậy hứng thú học tập.

 

Sự thử nghiệm: Màn hình tương tác mang các môn học STEM vào thực tế,  học sinh có thể tiến hành thử nghiệm tại màn hình và chia sẻ câu hỏi của họ thông qua màn hình hiển thị để khơi nguồn cảm hứng thảo luận nhóm. Cho phép học sinh truy cập vào Internet tham khảo tài liệu phong phú và chú thích trên trang trình bày giúp học sinh thỏa sức sáng tạo, chủ động chia sẻ.

Tạo ra nhiều tương tác giữa học sinh và giáo viên hơn

Đôi khi, việc để học sinh thảo luận và cộng tác trong các hoạt động và nhiệm vụ có thể gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng vì giao diện của màn hình tương tác giống như các thiết bị cá nhân nên điều này đã trở nên dễ dàng hơn.

Màn hình tương tác 65 inch có khả năng cảm ứng đa điểm để nhiều sinh viên có thể đến và thêm chú thích, đánh dấu hoặc di chuyển nội dung khi họ thấy phù hợp. Khá nhiều màn hình cũng có phần mềm phản chiếu màn hình, vì vậy học sinh học ở nhà có thể tham gia thảo luận trong lớp.

Phần mềm sáng tạo và ứng dụng học tập

Để thu hút nhiều trường học hơn, nhiều công ty đang đảm bảo rằng màn hình tương tác của họ được trang bị phần mềm lớp học và ứng dụng học tập. Phần mềm lớp học đặc biệt cho phép giáo viên tạo các bài học tương tác bao gồm nhiều loại câu hỏi, tài liệu, hình ảnh, video, trình chiếu slide và hơn thế nữa chỉ trong vài phút.

Để củng cố bài học, màn hình tương tác 65 inch bao gồm các ứng dụng học tập, nhiều ứng dụng phù hợp với các mục tiêu học tập chính. Một số ứng dụng bao gồm hỗ trợ hai ngôn ngữ để sinh viên có thể học nhiều thứ tiếng khác nhau: Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha… và các ngôn ngữ khác.

man-hinh-tuong-tac-thong-minh-65-inch-tang-kha-nang-sang-tao

Sử dụng màn hình tương tác 65 inch giúp tiết kiệm thời gian

Màn hình tương tác 65 inch được xem là một giải pháp hoàn chỉnh, tiện dụng và không yêu cầu quá nhiều dây cáp, dây cứng hoặc bảo trì bóng đèn. Giáo viên có thể tiết kiệm thời gian giảng dạy quý báu bằng cách không cần phải đảm bảo hình ảnh rõ ràng và tập trung, hoặc kết nối PC của họ với màn hình. Bật màn hình tương tác và bắt đầu làm việc.

Đồng bộ hóa với ổ đĩa đám mây

Có thể làm việc từ bất kỳ đâu vào bất kỳ lúc nào, sau đó lưu nội dung lên đám mây đã giúp giáo viên tạo, cộng tác và chia sẻ ngay cả khi không ở trên trang web làm việc. Màn hình tương tác tiên tiến có khả năng đồng bộ hóa với các ổ đĩa đám mây như Google Drive và Microsoft OneDrive để giáo viên có thể tải lên và chia sẻ các hoạt động, quản trị viên có thể chia sẻ ghi chú cuộc họp có chú thích và học sinh có thể truy cập các bài học được giao hoặc tài liệu tham khảo.

Với những lợi ích đặc biệt mà màn hình tương tác 65 inch mang lại chắc hẳn bạn có thể thấy đây là một sản phẩm thông minh, đảm bảo sẽ trở nên được ưa chuộng ở hiện tại và trong tương lai. Nếu bạn đang cần mua sản phẩm màn hình tương tác đừng quên liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TPHCM

Phòng trưng bày: 700 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 0794557788 – 028 73068588 – 028 73068587 – 028 73068589

Website: smartscreen.edu.vn

Email: loan.anhphat@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0794 55 77 88